logo-koffi

CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ

Trong quá trình truy cập hoặc/và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ZAMO trên các kênh giao dịch chính thức của ZAMO, để đảm bảo Dữ liệu cá nhân (“Dữ liệu”) luôn riêng tư và an toàn theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP và quy định Pháp luật. Công ty TNHH ZAMO (“ZAMO”) ban hành Chính sách Bảo vệ dữ liệu cá nhân (sau đây gọi là “Chính sách”).

Chính sách này là Thông báo xử lý và bảo vệ Dữ liệu cá nhân, có thể thay đổi khi cần thiết và phiên bản cập nhật mới nhất sẽ được đăng tải trên trang thông tin điện tử chính thức của ZAMO. Khi sử dụng Dịch vụ, khách hàng đồng ý với các điều khoản trong Chính sách về quyền riêng tư này. Khách hàng không nên sử dụng Dịch vụ nếu không đồng ý với Chính sách về quyền riêng tư này hoặc bất kỳ thỏa thuận nào khác chi phối việc bạn sử dụng Dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên định kỳ kiểm tra Chính sách trên trang thông tin điện tử của chúng tôi.

ĐIỀU 1. ĐỊNH NGHĨA

Trong chính sách này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
  1. 1. ZAMO là công ty TNHH ZAMO, có trụ sở tại 23.07 Block A2, Chung cư Kỷ Nguyên, Đường 15B, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Mã số thuế: 0313950909.Kênh giao dịch của ZAMO bao gồm kênh giao dịch điện tử, trang thông tin điện tử, website, ứng dụng, mạng xã hội, địa điểm kinh doanh và các kênh giao dịch khác do ZAMO cung cấp tuỳ từng thời điểm hoặc uỷ quyền cung cấp cho Khách hàng.Koffi là nền tảng thuộc hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức nhằm nâng cao hiệu suất làm việc, được vận hành tại website Koffi.vn. Koffi gồm các sản phẩm khác nhau như: “Phần mềm quản lý hoá đơn đầu vào KoffiInbound”, “Phần mềm quản lý hoá đơn đầu ra KoffiOutbound”, “Phần mềm quản lý Chứng từ khấu trừ thuế TNCN KoffiPIT”, “Phần mềm “Ký tài liệu số và Hợp đồng điện tử KoffiSign” thuộc quyền sở hữu và quản lý của Công ty TNHH ZAMO.Website Koffi chính thức: https://koffi.vn/Fanpage Koffi chính thức: https://www.facebook.com/koffivnZalo OA Koffi: https://zalo.me/3969161200413521288
  2. 2. Khách hàng/Quý khách: là cá nhân và/hoặc tổ chức cung cấp dữ liệu cá nhân trong hoạt động tìm kiếm, tiếp cận, mua, đăng ký sử dụng, sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của ZAMO.
  3. 3. Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ là bất kỳ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ nào do ZAMO cung cấp và/hoặc do ZAMO hợp tác với đối tác mà khách hàng tìm kiếm, tiếp cận, mua, đăng ký sử dụng, sử dụng.
  4. 4. Dữ liệu cá nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với Khách hàng cụ thể hoặc giúp xác định Khách hàng cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm: Dữ liệu cá nhân cơ bản và Dữ liệu cá nhân nhạy cảm theo Khoản 1, Điều 2, Nghị định 13/2023/NĐ-CP.
  5. 5. Dữ liệu cá nhân cơ bản là những thông tin bao gồm(Khoản 3, Điều 2, Nghị định 13/2023/NĐ-CP)
    1. a)Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có);
    2. b)Ngày, tháng, năm sinh; ngày, tháng, năm chết hoặc mất tích;
    3. c)Giới tính;
    4. d)Nơi sinh, nơi đăng ký khai sinh, nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ;
    5. đ)Quốc tịch;
    6. e)Hình ảnh của cá nhân;
    7. g)Số điện thoại, số chứng minh nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu, số giấy phép lái xe, số biển số xe, số mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm xã hội, số thẻ bảo hiểm y tế;
    8. h)Tình trạng hôn nhân;
    9. i)Thông tin về mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái);
    10. k)Thông tin về tài khoản số của cá nhân; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng;
    11. l)Các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể không thuộc quy định tại Khoản 6 Điều 1 của Chính sách này.
  6. 6. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm là dữ liệu cá nhân gắn liền với quyền riêng tư của cá nhân mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân gồm:
    1. a)Quan điểm chính trị, quan điểm tôn giáo;
    2. b)Tình trạng sức khỏe và đời tư được ghi trong hồ sơ bệnh án, không bao gồm thông tin về nhóm máu;
    3. c)Thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc, nguồn gốc dân tộc;
    4. d)Thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân;
    5. đ)Thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân;
    6. e)Thông tin về đời sống tình dục, xu hướng tình dục của cá nhân;
    7. g)Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật;
    8. h)Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác, gồm: thông tin định danh khách hàng theo quy định của pháp luật, thông tin về tài khoản, thông tin về tiền gửi, thông tin về tài sản gửi, thông tin về giao dịch, thông tin về tổ chức, cá nhân là bên bảo đảm tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán;
    9. i)Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị;
    10. k)Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết.
  7. 7. Xử lý Dữ liệu cá nhân: là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy Dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
  8. 8. Bên Kiểm soát Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân quyết định mục đích và phương tiện Xử lý Dữ liệu cá nhân.
  9. 9. Bên Xử lý Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân thực hiện việc Xử lý Dữ liệu cá nhân thay mặt cho Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân, thông qua một hợp đồng hoặc thỏa thuận với Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân.
  10. 10. Bên Kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp Xử lý Dữ liệu cá nhân.

ĐIỀU 2. LOẠI DỮ LIỆU CÁ NHÂN ĐƯỢC XỬ LÝ

  1. 1. Dữ liệu cá nhân được xử lý gồm các dữ liệu Khách hàng cung cấp cho chúng tôi khi tìm kiếm, tiếp cận, mua, đăng ký sử dụng, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và dữ liệu phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của chúng tôi, cụ thể như sau:
    1. (i) Các Dữ liệu cá nhân cơ bản quy định tại khoản 5 Điều 1 của Chính sách này; và
    2. (ii) Các Dữ liệu cá nhân nhạy cảm quy định tại khoản 6 Điều 1 của Chính sách này.
  2. 2. Dữ liệu cá nhân được xử lý phù hợp với từng loại Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tương ứng.

ĐIỀU 3. MỤC ĐÍCH XỬ LÝ DỮ LIỆU

    Dữ liệu cá nhân theo Điều 2 trên đây có thể được xử lý cho các mục đích sau
  1. 1. Cung cấp Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho Khách hàng và thực hiện quyền, nghĩa vụ của ZAMO theo quy định pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn:
    1. (i) Phục vụ hoạt động quản lý nghiệp vụ; vận hành, khai thác, tối ưu chất lượng sản phẩm dịch vụ;
    2. (ii) Xác thực và thực hiện các giao dịch;
    3. (iii) Cung cấp, kích hoạt hoặc xác minh Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà Khách hàng yêu cầu hoặc các yêu cầu của Khách hàng phát sinh trong quá trình tìm kiếm, tiếp cận, mua, đăng ký sử dụng, sử dụng Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ;
    4. (iv) Phục vụ cho mục đích liên hệ, thông báo với Khách hàng;
    5. (v) Thực hiện nghĩa vụ theo của Khách hàng và nghĩa vụ của ZAMO với cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan theo quy định pháp luật;
    6. (vi) Công khai Dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo quy định pháp luật;
    7. (vii) Thực hiện các nghĩa vụ của ZAMO trong các hoạt động về thanh tra, kiểm tra, thống kê, báo cáo với các cơ quan, tổ chức nhà nước;
    8. (viii) Thực hiện các nghiệp vụ bảo đảm an toàn dữ liệu; bảo đảm an toàn hệ thống thông tin của ZAMO như sao lưu, dự phòng, giám sát, tối ưu tài nguyên và bảo vệ Dữ liệu cá nhân khách hàng;
    9. (ix) Thực hiện các hoạt động có mục đích kiểm soát, quản lý theo yêu cầu của cơ quan nhà nước theo quy định của Pháp Luật.
  2. 2. Kinh doanh dịch vụ nghiên cứu thị trường, thăm dò dư luận, môi giới.
  3. 3. Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại.

ĐIỀU 4. CÁCH THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU.

  1. 1. Cách thức thu thập

    Dữ liệu cá nhân được thu thập trực tiếp từ Quý khách trong các trường hợp sau:
    1. (i) Từ các Trang thông tin điện tử của ZAMO;
    2. (iii) Từ các kênh giao dịch của: thông qua không gian mạng; và/hoặc các phương thức khác theo quy định pháp luật;
    3. (iv) Từ các trao đổi, liên lạc với Khách hàng: Thông qua gặp trực tiếp, qua thư, điện thoại, trực tuyến, hệ thống tổng đài, liên lạc điện tử hoặc bất kỳ phương tiện nào khác bao gồm cả các cuộc khảo sát Khách hàng;
    4. (v) Từ các thiết bị ghi âm, ghi hình được đặt tại các trụ sở, địa điểm kinh doanh hoặc nơi thực hiện một phần hoặc toàn bộ hoạt động kinh doanh của ZAMO mà Quý khách gặp, xuất hiện hoặc tương tác với chúng tôi. Việc đặt các thiết bị ghi âm, ghi hình nhằm mục đích góp phần bảo vệ trật tự an toàn xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng và của ZAMO theo quy định pháp luật;
    5. (vi) Các phương tiện khác: Quý khách thông qua các nguồn thông tin công khai, chính thống; hoặc thông qua việc nhận chia sẻ dữ liệu cần thiết từ đối tác, khách hàng mà họ thu thập được trong quá trình hợp tác. Cung cấp Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho Quý khách và được Quý khách cho phép chia sẻ.
  2. 2. Cách thức lưu trữ

    Dữ liệu cá nhân được lưu trữ tại hệ thống cơ sở dữ liệu Khách hàng của ZAMO, ở kho lưu trữ tuân theo chuẩn ISO/IEC 27001 hoặc tại bất cứ đâu mà chúng tôi, đối tác hoặc nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi có cơ sở và tạo bản sao lưu trữ cho trung tâm dữ liệu ở một khu vực khác.
  3. 3. Cách thức chuyển giao/chia sẻ dữ liệu

    Chúng tôi sẽ sử dụng các biện pháp bảo mật cần thiết để đảm bảo việc chuyển giao/chia sẻ Dữ liệu cá nhân của Quý khách đến cá nhân/tổ chức tham gia quá trình Xử lý Dữ liệu cá nhân quy định tại Điều 8 Chính sách này); hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đảm bảo an toàn thông tin, không bị lộ, lọt dữ liệu và yêu cầu các bên tiếp nhận Dữ liệu cá nhân sẽ có biện pháp bảo mật dữ liệu.
  4. 4. Cách thức mã hóa

    Dữ liệu cá nhân thu thập được mã hóa theo các tiêu chuẩn mã hóa phù hợp khi cần thiết trong quá trình lưu trữ hoặc chuyển giao dữ liệu, để đảm bảo các dữ liệu được bảo vệ, xác thực, toàn vẹn và không thể bị thay đổi sau khi đã được gửi đi.
  5. 5. Cách thức xóa dữ liệu

    Để thay đổi hoặc xoá dữ liệu cá nhân của mình, Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu xoá/ thay đổi dữ liệu về địa chỉ email: lienhe@koffi.vn, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác và một số trường hợp không thể thực hiện được như sau:
    1. (i) Pháp luật quy định không cho phép xóa dữ liệu hoặc yêu cầu bắt buộc phải lưu trữ dữ liệu;
    2. (ii) Dữ liệu cá nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định pháp luật;
    3. (iii) Dữ liệu cá nhân đã được công khai theo quy định pháp luật;
    4. (iv) Dữ liệu cá nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định pháp luật;
    5. (v) Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật;
    6. (vi) Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn của Khách hàng hoặc cá nhân khác.

ĐIỀU 5. NGUYÊN TẮC BẢO MẬT DỮ LIỆU

  1. 1. Dữ liệu cá nhân của Quý khách được bảo mật theo Chính sách này và quy định pháp luật.
  2. 2. Việc đảm bảo an toàn dữ liệu của Khách hàng được thực hiện thường xuyên, liên tục, kịp thời và hiệu quả.

Điều 6. HẬU QUẢ, THIỆT HẠI KHÔNG MONG MUỐN CÓ KHẢ NĂNG XẢY RA

  1. 1. Chúng tôi sử dụng nhiều công nghệ để bảo mật dữ liệu và đường truyền khác nhau như: HTTPS (TLS 1.2+), (SHA256), thuật toán mã hóa (RSA, AES) nhằm bảo vệ và ngăn chặn việc Dữ liệu cá nhân của Quý khách bị truy cập, sử dụng hoặc chia sẻ ngoài ý muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp, thông tin dữ liệu cá nhân của Quý khách có thể bị tấn công ngoài kiểm soát, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục hậu quả nhưng không thể đảm bảo bảo chịu trách nhiệm trong các trường hợp sau:
    1. (i) Lỗi phần cứng, phần mềm trong quá trình xử lý dữ liệu;
    2. (ii) Hệ thống bị hacker tấn công. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách có các biện pháp ngăn chặn cần thiết để bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình bằng cách:
      • - Bảo quản các thiết bị cá nhân (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…)
      • - Không tiết lộ mật khẩu đăng nhập và tài khoản và OTP của Quý Khách
      • - Không truy cập, đăng nhập tài khoản vào các thiết bị lạ.
  2. 2. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ dữ liệu bị tấn công dẫn đến việc Dữ liệu cá nhân không được bảo vệ an toàn, ZAMO sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Quý khách được biết theo quy định pháp luật.

Điều 7. THỜI GIAN BẮT ĐẦU, THỜI GIAN KẾT THÚC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

  1. 1. Dữ liệu cá nhân được xử lý kể từ thời điểm khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc tương tác với chúng tôi thông qua website, ứng dụng, trang truyền thông, các kênh liên hệ khác. Đây là cơ sở pháp lý phù hợp để chúng tôi tiến hành xử lý dữ liệu theo quy định pháp luật.
  2. 2. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Dữ liệu cá nhân sẽ được xử lý cho đến khi các mục đích xử lý dữ liệu đã được hoàn thành.
  3. 3. Chúng tôi có thể phải lưu trữ Dữ liệu cá nhân của Quý khách ngay cả khi hợp đồng giữa Quý khách và ZAMO đã chấm dứt để thực hiện các nghĩa vụ pháp lý của chúng tôi theo quy định pháp luật và/hoặc yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

ĐIỀU 8. TỔ CHỨC, CÁ NHÂN THAM GIA QUÁ TRÌNH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

  1. 1. Tùy từng trường hợp, chúng tôi có thể là Bên Kiểm soát Dữ liệu cá nhân hoặc Bên Kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân.
  2. 2. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Quý khách hiểu rõ rằng chúng tôi có thể chia sẻ Dữ liệu cá nhân nhằm các mục đích được đề cập tại Điều 3 với các tổ chức, cá nhân dưới đây:
    1. (i) Tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ và/hoặc hợp tác với ZAMO, bao gồm nhưng không giới hạn: đại lý, các đơn vị tư vấn, kiểm toán, luật sư, công chứng viên và các đối tác hợp tác kinh doanh, cung cấp cung cấp giải pháp công nghệ thông tin, phần mềm, ứng dụng, các dịch vụ vận hành, quản lý, xử lý sự cố, phát triển hạ tầng;
    2. (ii) Bất kỳ cá nhân, tổ chức nào là bên đại diện, bên được ủy quyền của Khách hàng, hành động thay mặt Khách hàng.
  3. 3. Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin Quý khách với cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi thực hiện mục đích Xử lý Dữ liệu cá nhân nêu tại Điều 3 Chính sách này theo quy định pháp luật.

ĐIỀU 9. QUYỀN CỦA KHÁCH HÀNG

  1. 1. Quý khách được biết về hoạt động Xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  2. 2. Quý khách được quyết định sự đồng ý liên quan đến việc Xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật quy định khác.
  3. 3. Quý khách được quyền yêu cầu xóa Dữ liệu cá nhân của mình theo quy định của khoản 6 Điều 4 Chính sách này.
  4. 4. Quý khách được quyền yêu cầu hạn chế Xử lý Dữ liệu cá nhân của mình theo quy định pháp luật. Việc hạn chế xử lý dữ liệu sẽ được chúng tôi thực hiện sau khi có yêu cầu của Quý khách phù hợp với điều kiện kỹ thuật cho phép trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc theo thỏa thuận của các bên.
  5. 5. Quý khách được quyền yêu cầu chúng tôi cung cấp cho bản thân Dữ liệu cá nhân của mình trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  6. 6. Quý khách được quyền yêu cầu rút lại sự đồng ý đối với các mục đích xử lý mà Quý khách đồng ý cho phép ZAMO xử lý, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Việc rút lại sự đồng ý xử lý dữ liệu cá nhân của Quý khách có thể gây ảnh hưởng đến việc thực hiện các nghĩa vụ, ZAMO sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại và tổn thất nếu có trong trường hợp này.
  7. 7. Quý khách có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định pháp luật.
  8. 8. Quý khách có quyền yêu cầu bồi thường đối với thiệt hại thực tế theo quy định pháp luật nếu ZAMO có hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
  9. 9. Các quyền khác theo Chính sách này và theo quy định pháp luật.
  10. 10. Để việc thực hiện Chính sách được minh bạch, mọi yêu cầu chỉnh sửa, xoá bỏ, rút lại quyền đồng ý/hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân của Quý khách phải được gửi đến kênh liên hệ chính thống của chúng tôi:
    1. • Email: lienhe@koffi.vn.
    2. • Hotline: 090.809.4174.
    3. • Hoặc gửi văn bản trực tiếp đến địa chỉ: 373 Nguyễn Trọng Tuyển, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
    Sau khi nhận được yêu cầu, ZAMO sẽ tiến hành xác minh thông tin và gửi thông báo về kết quả việc tiếp nhận yêu cầu của đến Quý khách.

ĐIỀU 10. NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

  1. 1. Tuân thủ các quy định pháp luật, quy định của ZAMO liên quan đến Xử lý Dữ liệu cá nhân của Quý khách.
  2. 2. Cung cấp đầy đủ, trung thực, chính xác Dữ liệu cá nhân. Nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Quý khách.
  3. 3. Phối hợp với chúng tôi, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc/và bên thứ ba trong trường hợp phát sinh các vấn đề ảnh hưởng đến tính bảo mật Dữ liệu cá nhân của Quý khách.
  4. 4. Tự bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Quý khách; yêu cầu các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Quý khách; thông báo kịp thời cho chúng tôi khi phát hiện thấy có sai sót, nhầm lẫn về Dữ liệu cá nhân hoặc nghi ngờ Dữ liệu cá nhân đang bị xâm phạm.
  5. 5. Tôn trọng, bảo vệ Dữ liệu cá nhân của người khác.
  6. 6. Tự chịu trách nhiệm đối với những thông tin, dữ liệu mà Quý khách tạo lập, cung cấp trên không gian mạng; tự chịu trách nhiệm trong trường hợp Dữ liệu cá nhân bị rò rỉ, xâm phạm do lỗi của mình.
  7. 7. Thường xuyên cập nhật các quy định, chính sách liên quan đến việc bảo vệ và Xử lý Dữ liệu cá nhân trong từng thời kỳ.
  8. 8. Thực hiện quy định pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân.
  9. 9. Các nghĩa vụ khác theo quy định pháp luật.

ĐIỀU 11: THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH

ZAMO có quyền thay đổi và cập nhật Chính sách quyền riêng tư của mình bất cứ lúc nào, nếu ZAMO thực hiện thay đổi những nội dung quan trọng liên quan đến cách thức xử lý dữ liệu cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trên Phần mềm của chúng tôi hoặc trên một bài đăng công khai; bằng cách gửi thông báo cho bạn qua email; hoặc công bố trên website của sản phẩm; hoặc bằng các phương tiện khác phù hợp với luật hiện hành.

ĐIỀU 12. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  1. 1. Chính sách này có hiệu lực từ ngày 01/07/2023 và có thể được sửa đổi phù hợp với quy định của Pháp luật.
  2. 2. Chính sách này là Thông báo Xử lý Dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật hiện hành.